Vincity quan 9
Đăng bởi Đất Xanh CO lúc Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015 ,

Được biết đến qua hàng loạt công trình địa ốc ấn tượng ở khắp các thành phố lớn trên thế giới, một quỹ đầu tư Na Uy đang chuẩn bị những bước cuối cùng để tiến công vào thị trường bất động sản châu Á.

“Sau khi nghiên cứu cơ hội đầu tư ở châu Á, chúng tôi đã thu hẹp đối tượng tập trung vào 2 thành phố: Singapore và Tokyo”, trích lời ông Karsten Kallevig, Giám đốc Đầu tư Bất động sản. Được biết, quỹ đầu tư này có trụ sở tại Oslo, với tổng giá trị 870 tỷ USD, chủ yếu đến từ doanh thu ngành dầu khí ở Na Uy.

“Tokyo đang được kỳ vọng trở thành thị trường bất động sản tiềm năng nhất thế giới,” ông chia sẻ trong một buổi phỏng vấn ngày 20/03. Do quỹ đầu tư vẫn chưa có mục tiêu cụ thể để rót vốn, “chúng tôi sẽ đầu tư quy mô lớn vào châu Á,” ông cho biết thêm.


Bùng nổ thị trường địa ốc ở đảo quốc sư tử.
Với tên chính thức là Quỹ đầu tư Trợ cấp Chính phủ Toàn cầu (GPFG), quỹ lựa chọn đầu tư từ 10-15 thành phố khắp thế giớ dựa vào tiềm năng phát triển và năng lực tài nguyên. Tổ chức này đã đổ kha khá tiền vào New York, Paris, London và Berlin nhiều hơn hẳn so với các thành phố khác. Năm ngoái, đơn vị này đã dành 18 tỉ USD, tương đương 2.2% tổng tài sản của quỹ, để đầu tư vào bất động sản. Con số này sẽ là 5% trong năm nay.

Liên hệ với chúng tôi

01269 688 886

datxanhco.com@gmail.com

skype Chát cùng Vincity

Lastest post

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
VÀ THỜI GIAN MỞ BÁN VINCTTY

Vincity

Quý khách vui lòng liên hệ đơn vị phân phối chính thức để được tư vấn thời gian mở bán và những thông tin liên quan, hoặc đăng ký nhận thông tin theo form mẫu phía dưới, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách trong thời gian sớm nhất. Trân trọng cảm ơn!

CAM KẾT TỪ CHÚNG TÔI

  • Cung cấp những thông tin mới nhất từ Chủ đầu tư
  • Tư vấn cho Quý khách chọn căn và tầng đẹp nhất
  • Hỗ trợ Quý khách tìm căn phù hợp với ngân sách
  • Không thu thêm bất cứ khoản phí, tiền chênh nào
  • Đồng hành với Quý khách trước và sau bán hàng
  • Hỗ trợ làm hồ sơ thủ tục vay vốn ngân hàng
  • Đưa đón Quý khách xem nhà mẫu trực tiếp của dự án
  • Hỗ trợ việc sang nhượng khi khách hàng có nhu cầu
  • Đưa đón Quý khách đi xem trực tiếp tại dự án

Hotline : 01269 688 886

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN VÀ TƯ VẤN

Quý khách dân vui lòng điền đầy đủ thông tin vào các ô bên dưới, Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn một cách nhanh nhất có thể